Chính Sách Bảo Hành Và Đổi Trả

Chính Sách Bảo Hành Và Đổi Trả khi mua hàng chính hãng tại mỹ Phẩm BICOS

icon

✅ Điều kiện bảo hành sản phẩm mỹ phẩm và thiết bị làm đẹp Bicos

  • ☑ Sản phẩm được phân phối bởi Mỹ phẩm Bicos 
  • ☑ Sản phẩm còn hạn bảo hành từ 6-24 tháng và còn tem bảo hành hoặc phiếu mua hàng
  • ☑ Các lỗi do nhà sản xuất 

✅ Địa chỉ bảo hành sản phẩm mỹ phẩm và thiết bị làm đẹp Bicos

  • ☑ Đối với sản phẩm có giá trị thấp, bạn gửi về địa chỉ văn phòng bảo hành của Bicos tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng hoặc chúng tôi có thể cử nhân viên, kỹ thuật đến kiểm tra và sửa chữa tại nhà. 
  • ☑ Đối với khách hàng ở ngoại tỉnh, có thể gửi bằng giao hàng nhanh về cho Bicos.
  • ☑ Đối với sản phẩm giá trị cao, Bicos sẽ bảo hành tại nhà khách hàng.
  • ☑ Thông tin văn phòng bảo hành của Bicos:

Mỹ Phẩm BICOS

  • Mua hàng chính hang tại các chi nhánh đại lý mỹ phẩm BICOS trên toàn quốc
  • 🏡 Ngõ Thịnh Quang - Đống Đa- Hà Nội
  • 🏡 Lê Văn Khương - Hiệp Thành- Q12- HCM  
  • 🏡 Nguyễn Công Hoan - Hòa An, Đà Nẵng
  • Hotline: 0919620990 
  • Email: myphambicos@gmail.com

✅ Thời gian bảo hành sản phẩm mỹ phẩm và thiết bị làm đẹp Bicos

  • ☑ Thời gian bảo hành: 3-6-12-24 tháng (không tính thời gian vận chuyển) 
  • ☑ Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu đáp ứng:
  • - Sản phẩm còn hạn bảo hành 
  • - Có tem bảo hành, phiếu mua hàng hoặc thẻ bảo hành
  • - Sản phẩm chỉ được bảo hành trong lãnh thổ Việt Nam
  • - Sản phẩm được sử dụng đúng cách
  • - Lỗi thuộc trách nhiệm của nhà sản xuất
  • ☑ Đổi sản phẩm mới tương tự nếu:
  • - Trong 7 ngày đối với phụ kiện, 1 tháng đối với thiết bị 
  • - Không thể sửa chữa được hoặc sửa chữa kéo dài
  • - Đã bảo hành nhiều lần nhưng vẫn lỗi

✅ Các hình thức đổi sản phẩm mới của Bicos:

  • ☑ Đổi sản phẩm cùng loại hoặc có tính năng tương tự 
  • ☑ Các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại để đổi sản phẩm mới
  • ☑ Sản phẩm lỗi thuộc quyền sở hữu của Bicos

❌ Bicos từ chối bảo hành trong các trường hợp:

  • - Hư hỏng không phải do lỗi sản xuất 
  • - Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển
  • - Sử dụng sai mục đích hoặc không đúng hướng dẫn
  • - Hư hỏng do bảo quản, sử dụng sai cách
  • - Hết hạn bảo hành, không có phiếu bảo hành
  • - Đã được thay thế bằng linh kiện không chính hãng 
  • - Đã tự ý sửa chữa 
  • - Hư hỏng do thiên tai, bất khả kháng
  • - Các phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng

✅ Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm của Bicos:

  • - Tư vấn trước khi bảo hành/lắp đặt: 0919620990

  • - Lắp đặt theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm

Danh Mục

icon
Chỉnh sửa danh mục Video
Chỉnh sửa bài viết